Chris Khoa xuất sắc lọt vào đội mẫu 6 múi của A&F



Sở hữu khuôn mặt thơ ngây, đôi mắt cương nghị nam tính cùng với body chuẩn, du học sinh 21 tuổi này đã tạo nên một cơn sốt với các cô gái trẻ.

Chris Khoa cũng vinh dự là trai Việt đầu tiên gia nhập hàng ngũ “trai đẹp 6 múi” của A&F nhưng anh chàng này chỉ xem đây như một công việc làm thêm thú vị. Điều đáng nói, Abercrombie & Fitch (A&F) là hãng thời trang có cộng đồng người hâm mộ đông đảo. Hãng thời trang có biểu tượng con nai này đã thống lĩnh mặt hàng quần áo thời trang dành cho giới trẻ suốt 100 năm qua.

 


Với tinh thần trẻ trung luôn bắt kịp với xu thế thời trang hiện đại, các mặt hàng thời trang nam của Abercrombie & Fitch hầu như không bao giờ là lỗi thời.

Chris Khoa tên thật là Nguyễn Khoa, sinh năm 1994, là sinh viên chuyên ngành Kinh tế & Quan hệ Ngoại giao của trường Đại học Exeter (Anh Quốc). Được biết, anh chàng hotboy này sinh ra tại Prada (Cộng hòa Séc), sinh trưởng ở Việt Nam và đã du học tại Anh Quốc được 3 năm.



 

Nhiều người thắc mắc lí do anh chàng Việt Nam này lại lọt vào “mắt xanh” của A&F - thương hiệu vốn nổi tiếng gắt gao trong khoản tuyển chọn người mẫu. Chris Khoa không sở hữu gương mặt góc cạnh như giới mẫu nam thông thường, song chính diện mạo có phần con trẻ, thơ ngây và đôi mắt tràn đầy xúc cảm là điểm cộng tuyệt vời của anh chàng này.




Tuy nhiên, không thể phủ nhận yếu tố cơ bản nhất của một người mẫu A&F mà Chris Khoa sở hữu, đó là dáng vóc chuẩn mực, săn chắc nhờ gắn bó với môn thể thao bơi lội khi ở Việt Nam. Bên cạnh đó, anh chàng tiết lộ rằng vẻ ngoài thân thiện và năng động của mình chính là lý do khiến A&F để mắt tới.



Anh chàng du học sinh điển trai cũng tiết lộ lí do anh đến với A&F, đó là lúc anh được nhân viên của thương hiệu này tình cờ phát hiện khi lướt... Instagram. Ngay lập tức, Khoa được mời đến casting tại London. Anh chàng cho biết rằng mình vốn đăng ký với Holister (1 chi nhánh của thương hiệu A&F), nhưng sau đó lại được chuyển hẳn sang hàng ngũ trai đẹp 6 múi của A&F.



Đặc biệt, A&F đã bỏ phương thức marketing bằng hình ảnh những chàng cơ bắp cởi trần nên Khoa không nhất thiết phải “khoe thân” như lứa người mẫu trước. Thay vào đó, anh chàng thực hiện nghĩa vụ với A&F thông qua những hình ảnh quảng bá sản phẩm, trình diễn tại hội chợ hay các sự kiện tại trường Đại học.

A&F là thương hiệu sở hữu nhiều trai đẹp 6 múi nhất thế giới. Đây là phương thức giúp hãng chiếm lĩnh thị trường nhanh chóng. Mọi thanh niên đều ước mơ trở thành gương mặt của A&F, trong khi mọi cô gái đều mong có được anh bạn “nóng bỏng” như người mẫu của thương hiệu này.